Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Dịch vụ in sơ đồ, in rập cứng ngành may tại TPHCM - Thiết kế rập, nhảy size, giác sơ đồ theo mẫu sản phẩm


         Ngày nay, ngành may mặc đã trở nên rất mạnh và phát triển hầu như ở tất cả các nước trên thế giới chúng ta. Việc thiết kế rập rồi đến nhảy size và giác sơ đồ, các công việc đó giờ đây chúng ta đã không còn phải làm bằng tay như trước đây nữa. Với sự phát triển của thế giới nói chung và sự phát triển trong ngành may mặc nói riêng, chúng ta đã tận dụng sự phát triển của công nghệ may mặc và ứng dụng nó để đưa vào sản xuất. Chính vì vậy, việc thiết kế râp, nhảy size, giác sơ đồ hay tính định mức, v.v... với ngành may mặc đã trở nên dễ dàng và đỡ tốn thời gian, nhân công hơn khi có sự ra đời của những phần mềm chuyên dụng của ngành may như: Gerber, Lectra, Optitex, Vstitcher, v.v...

         Hiện tại, các doanh nghiệp (công ty) ngành may mặc cũng đã có những đội ngũ thiết kế bằng phần mềm nhưng cũng có một số chưa tiếp cận hoặc chưa có nhân viên thiết kế bằng phần mềm riêng cho mình, hoặc một số xưởng may hoặc một số cá nhân muốn tìm nơi để thiết kế mẫu sản phẩm của mình. Biết được những yêu cầu đó, chúng tôi đã đáp ứng và cung cấp đến quý doanh nghiệp, công ty, xưởng may, các cá nhân riêng rẻ dịch vụ thiết kế rập,nhảy size, giác sơ đồ, tính định mức theo mẫu mã sản phẩm đưa ra. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc thiết kế trong ngành may mặc, tuy là dịch vụ cá nhân tại nhà nhưng chúng mong luôn mong muốn và đảm bảo mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín không thua kém bất kỳ ở đâu.


         Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ in sơ đồ, in rập cứng nhanh chóng và chuyên nghiệp luôn được đảm bảo. Một số các doanh nghiệp (công ty) hay những cá nhân chưa có điều kiện và chưa trang bị máy in cho mình có thể liên hệ với chúng tôi. Về hình thức làm việc, chi phí cũng như cách thức thanh toán, quý khách có thể tham khảo thêm tại website: "  In so do tai TPHCM - Dich vu in so do - Dich vu in rap cung - Thiet ke rapnhay size,giac so do " ( click một trong những link trên).

XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN VÀ MONG MUỐN ĐƯỢC HỢP TÁC CÙNG QUÝ VỊ.

*** THÔNG TIN LIÊN HỆ ***
Điện thoại:  0908.590.279 ( Mr. Tuấn )
Email:  tuanle.graphtec@gmail.com
Địa chỉ:  vui lòng gọi điện để biết địa chỉ đến trao đổi cụ thể


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét